Sở Giáo dục và Đào tạo: Tập huấn giảng dạy minh họa chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Cập nhật: 22-11-2016 | 11:35:05

(BDO) Sáng nay (22-11), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Công ty Honda An Thành tổ chức chương trình tập huấn giáo viên cốt cán và giảng dạy minh họa chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai”cho giáo viên các trường THPT trên địa bàn tỉnh.


Gần 100 hiệu trưởng và giáo viên phục trách giảng dạy về ATGT cho học sinh các trường THPT tham dự buổi tập huấn

Theo đó, gần 100 học viên là Hiệu trưởng và giáo viên phụ trách giảng dạy về ATGT cho học sinh đã được tuyên truyền các nội dung về: Giới thiệu chủ đề “ATGT cho nụ cười ngày mai”; giảng dạy và minh họa 1 bài trong sách “ATGT cho nụ cười ngày mai”.Bên cạnh đó, các học viên đã được các kỹ thuật viên của Công ty Honda An Thành hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, tập thực hành trên máy và tổ chức khảo sát, trao đổi kiến thức lái xe an toàn…


Ông Nguyễn Đức Huấn, Phó Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh phổ biến nội dung buổi tập huấn cho các học viên

Cũng tại buổi tập huấn, hàng trăm cẩm nang hướng dẫn “Giao thông an toàn” đã được Ban tổ chức phát ra cho các học viên đến tham dự. Đây là cẩm nang mang các nội dung về: Thống kê TNGT đường bộ ở Việt Nam; các yếu tố để tham gia giao thông an toàn; nghiên cứu luật giao thông đường bộ; kỹ năng phán đoán, xử lý rủi ro… với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, qua đó giúp các học viên có thêm kiến thức nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy về ATGT trong trường học.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai công tác giáo dục ATGT cấp THPT trong năm học 2016-2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X