Sở Giáo dục và Đào tạo: Trao tặng hơn 200 phần quà cho học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo

Cập nhật: 24-08-2018 | 07:57:57

Ngày 23-8, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã đến thăm và tặng 208 phần quà cho học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo của huyện Phú Giáo và trường Tiểu học Hòa Lộc (huyện Dầu Tiếng). Quà gồm tập, sách, quần áo, mỗi phần trị giá 370.000 đồng.

Số quà trên được trích từ Quỹ học bổng Nguyễn Văn Luông và Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học Phương Nam, Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học Miền Nam, Công ty Fahasa tài trợ. Bà Nguyễn Phương Dung, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT đã động viên các em vượt qua khó khăn để lập nhiều thành tích trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm chăm lo của toàn xã hội.

Đây là hoạt động thường niên của Sở GD-ĐT nhân dịp năm học mới, qua đó đã nối dài ước mơ học tập cho học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số và học sinh nghèo của 2 địa phương trên.

A .SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X