Sở Giao thông - Vận tải: Cấp đổi trên 32.000 giấy phép lái xe cho người dân

Cập nhật: 25-06-2015 | 08:14:56

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) đã cấp đổi được trên 32.000 giấy phép lái xe (GPLX) cho người dân trong tỉnh.

Mặc dù những tháng đầu năm, người dân đến làm thủ tục cấp đổi GPLX rất đông nhưng lãnh đạo sở đã chỉ đạo làm tốt công tác cải cách TTHC để giảm sự quá tải. Đặc biệt, sở đã phối hợp với Bưu điện tỉnh chuyển trả GPLX tận nhà cho người dân; phối hợp với Trung tâm Kinh doanh - VNPT Bình Dương triển khai dịch vụ đăng ký qua tổng đài 1080 để hẹn ngày, giờ đến đổi GPLX tại Trung tâm Hành chính công… Trong thời gian tới, sở sẽ tiếp tục thực hiện đăng ký cấp số thứ tự cho người dân đến làm thủ tục cấp, đổi GPLX qua tổng đài 1080; tham mưu triển khai dịch vụ công cấp độ 3 theo chỉ đạo của Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và tăng cường kiểm tra công tác đào tạo sát hạch, cấp GPLX.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên