Sở Giao thông - Vận tải: Sắp xếp lại các quầy tiếp nhận hồ sơ về giấy phép lái xe

Cập nhật: 25-09-2017 | 08:33:57

Từ đầu năm 2017 đến nay, số lượng người dân đến cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) tại Sở Giao thông - Vận tải đã giảm (6 tháng đầu năm sở tiếp nhận và giải quyết trung bình 4.600 hồ sơ/ tháng, giảm 22,03% so với 6 tháng đầu năm 2016) do sở đã thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại các khu, cụm công nghiệp cho người dân, tại các điểm bưu cục nên người dân được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian đi lại.

Để bảo đảm hiệu quả hoạt động về nhân sự, trang thiết bị, máy móc tại quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của sở, TTHCC đã thực hiện điều chỉnh, sắp xếp các quầy giảm từ 10 quầy thành 7 quầy giao dịch của sở (trong đó có 1 quầy bố trí nhân viên bưu chính nhận chuyển trả kết quả TTHC qua đường bưu điện). Như vậy hiện nay, tại TTHCC, Sở Giao thông - Vận tải được bố trí quầy số 13 là “Tiếp nhận đổi GPLX và xác minh GPLX ngoài tỉnh” (bao gồm 3 quầy chụp ảnh); quầy số 14, 15 là “Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính (kể cả GPLX)”; quầy 16 là “thu ngân” và quầy 17 là “tiếp nhận và trả kết quả GPLX qua đường bưu điện”.

HÙNG SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên