Sở Giao thông - Vận tải: Tìm hiểu về việc đầu tư camera giám sát an ninh tự động

Cập nhật: 24-10-2019 | 07:14:23

 Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải vừa có buổi tiếp lãnh đạo Công ty Marq (Vương quốc Bỉ) để bàn về việc hợp tác đầu tư camera giám sát an ninh tự động. Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Marq đã giới thiệu những tính năng của camera do công ty sản xuất.

Ông Luận cho biết việc lắp đặt camera thông minh đang được tỉnh Bình Dương quan tâm nhằm giám sát trật tự giao thông, an ninh, nhất là việc triển khai giao thông thông minh của Đề án thành phố thông minh Bình Dương. Ông đánh giá cao tính hiện đại của hệ thống camera Công ty Marq giới thiệu.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Marq cũng chia sẻ ý định mở một nhà máy sản xuất camera tại khu vực châu Á. Về vấn đề này, lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải gợi ý công ty nên tìm hiểu thêm về cơ hội đầu tư tại Bình Dương để có quyết định về địa điểm đầu tư.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên