Sơ kết 2 năm thực hiện phân cấp và các quy trình quản lý công tác PC&CC

Cập nhật: 13-01-2015 | 16:00:32

(BDO) Ngày 13-1, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện phân cấp và các quy trình quản lý công tác PC&CC nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính, giúp các đơn vị chuyên môn đi sâu, nắm chắc và làm tốt nhiệm vụ được giao.

Kết quả trong 2 năm thực hiện phân cấp, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã thực hiện kiểm tra an toàn PCCC 16.874 cơ sở. Lập 16.874 biên bản kiểm tra với 69.433 kiến nghị. Trong đó, kiểm tra định kỳ 10.175 lượt cơ sở; kiểm tra đột suất 1.040 lượt cơ sở; kiểm tra chuyên đề 5.659 lượt cơ sở, vượt từ 1% đến 3% chỉ tiêu đề ra. Tham gia thẩm duyệt thiết kế về PCCC cho 962 hạng mục công trình, góp phần bảo đảm an toàn PCCC, không để xãy ra cháy lớn, cháy lan trên địa bàn đã được phân cấp.

Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC đã trực tiếp trả lời và giải thích một số vấn đề được các đại biểu nêu ra tại hội nghị, đồng thời tiếp thu những ý kiến góp ý để có những điều chỉnh, bổ sung về công tác phân cấp và quy trình quản lý về PCCC, nhằm giúp các đơn vị làm tốt nhiệm vụ được giao.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên