Sơ kết 3 năm thực hiện đề án Đối ngoại quốc phòng của Quân khu, giai đoạn 2014 – 2020

Cập nhật: 22-09-2017 | 16:19:25

(BDO) Sáng 22 – 9, Ban Chỉ đạo công tác đối ngoại quốc phòng tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án Đối ngoại quốc phòng của Quân khu, giai đoạn 2014 – 2020 trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Phó Tư lệnh Quân khu 7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.


Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể

Thời gian qua, công tác đối ngoại quốc phòng, ngoại giao nhân dân luôn được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như sự đồng thuận, đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp và các tầng lớp nhân dân. Trong 3 năm qua, Bình Dương đã thực hiện tốt công tác đối ngoại quốc phòng, điển hình như việc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Tiểu khu quân sự tỉnh Kandal/ quân khu đặc biệt/ Quân đội hoàng gia Campuchia đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác và quy chế kết nghĩa giữa 2 đơn vị, bước đầu đã có những kết quả tốt đẹp. Song song đó, ban chỉ đạo công tác đối ngoại quốc phòng tỉnh cũng thực hiện tốt hoạt động trao đổi tình hình và trao đổi đoàn; phối hợp tổ chức các sự kiện, tham gia các hoạt động đối ngoại. Trong thời gian qua, tỉnh cũng thực hiện tốt công tác hỗ trợ kinh phí, vật chất giúp Campuchia như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh; tặng quà tết cho sinh viên Campuchia đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương….với tổng số tiền 8,4 tỷ đồng.

Dịp này, 18 tập thể và 36 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích trong công tác phục vụ, đón tiếp đoàn tháp tùng Thủ tướng Campuchia đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

NGỌC NHƯ-HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên