Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”

Cập nhật: 23-10-2015 | 08:52:40

Ngày 22-10, Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/ TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”.

Ông Nguyễn Văn Minh (giữa), Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng trao tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 48 của Bộ Chính trị

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị, cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện đã nâng cao nhận thức về mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới... Trong những năm qua, các lực lượng chức năng huyện Dầu Tiếng đã mở nhiều đợt tấn công, trấn áp tội phạm, tập trung triệt phá kịp thời các ổ nhóm tội phạm, tệ nạn xã hội; tổ chức răn đe, giáo dục cho trên 1.500 lượt đối tượng. Tăng cường công tác tổ chức tuần tra vũ trang, tuần tra mật phục, kiểm soát an toàn giao thông, phát hiện bắt giữ và xử lý nhiều đối tượng vi phạm pháp luật.

Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã tặng giấy khen cho 12 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 48 của Bộ Chính trị.

A.KHOA - D.QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên