Sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2016

Cập nhật: 21-07-2016 | 12:56:33

(BDO) Sáng 21-7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2016, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng qua, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức - cán bộ, công tác đào tạo cán bộ, đảng viên (ĐV), công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển ĐV mới. Cụ thể trong 6 tháng qua, toàn tỉnh đã kết nạp 991 ĐV. Trong đó, nữ chiếm tỷ lệ 43,9%, đoàn viên ưu tú chiếm tỷ lệ 67,51%. Tính đến cuối tháng 6-2016, toàn tỉnh có 40.032 ĐV đang sinh hoạt tại 595 tổ chức cơ sở Đảng thuộc 16 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên góp ý công tác xây dựng Đảng

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trả lời thỏa đáng các kiến nghị trong công tác xây dựng Đảng của các ngành, địa phương. Đồng chí lưu ý cấp ủy các cấp tiếp tục nỗ lực trong công tác xây dựng Đảng, kiện toàn bộ máy tổ chức - cán bộ, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, ĐV, nhất là cán bộ làm công tác tổ chức, công tác xây dựng Đảng. Trong các giải pháp để năng cao sức chiến đấu của Tổ chức cơ sở Đảng và ĐV cần tiếp tục thực hiện tốt giải pháp tự phê bình và phê bình, công tác cán bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng. Song song đó, cần quan tâm thực hiện đề án tinh giảm biên chế của tỉnh giai đoạn 2016-2020. 

Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên