Sơ kết cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 12-06-2019 | 07:26:22

 Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức sơ kết, tôn vinh khen thưởng điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” giai đoạn 2013-2018.

5 năm qua, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cấp ủy, chỉ huy các cấp đã cụ thể hóa vào hệ thống văn bản từng cấp và quán triệt, triển khai nghiêm túc, chặt chẽ để thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” trong lực lượng vũ trang tỉnh. Nhiều hình thức quán triệt, triển khai, tuyên truyền, giáo dục mục đích, ý nghĩa, cuộc vận động đã nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức quân nhân cách mạng; duy trì nề nếp kỷ luật để xây dựng tổ chức Đảng luôn trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương trong 5 năm qua.

Tại hội nghị, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 23 tập thể, 36 các cá nhân có các làm hay, mô hình hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, trong sinh hoạt, xây dựng môi trường văn hóa và trong hoạt động nghĩa tình đồng đội…

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên