Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015-2020: Ðảng bộ TX.Dĩ An kết nạp được 521 đảng viên mới

Cập nhật: 03-10-2018 | 07:58:05

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức được 14 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 1.572 quần chúng ưu tú; trong đó có 4 lớp dành cho công đoàn viên ưu tú tại các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước).

Để thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, các cấp ủy Đảng tại TX.Dĩ An đã lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, củng cố các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội; từ đó tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng. Ban Tổ chức Thị ủy Dĩ An cũng quan tâm tạo nguồn từ đoàn viên thanh niên, bộ đội xuất ngũ, dân quân thường trực, học sinh, sinh viên, từ các đơn vị sự nghiệp và người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn, nhất là những nơi có tổ chức Đoàn Thanh niên và công đoàn.

Kết quả, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, toàn Ðảng bộ TX.Dĩ An đã kết nạp được 521/750 đảng viên mới, đạt 69,47% so với kế hoạch đề ra và đạt 74,43% so với nghị quyết tỉnh giao.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên