Sơ kết Quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh với các đoàn thể chính trị

Cập nhật: 16-04-2015 | 16:39:39

(BDO) Sáng 16-4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết tình hình triển khai thực hiện Quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh với các đoàn thể chính trị năm 2014 (Quy chế). Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh tham dự hội nghị.

Năm 2014, Quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh với các hội, đoàn thể đạt nhiều kết quả tích cực, tạo nguồn lực và điều kiện thuận lợi để các đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tổ chức mình.

Thông qua việc triển khai Quy chế, UBND phối hợp với Hội Nông dân các cấp quan tâm đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn, vận động người dân chung sức xây dựng nông thôn mới… nhằm từng bước thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn.

Các cấp Hội Cựu chiến binh thực hiện tốt công tác vận động thanh niên nhập ngũ và phòng chống tội phạm trên địa bàn. Các đoàn thể còn tích cực vận động đoàn viên, hội viên tham gia công tác xã hội từ thiện, chăm lo cho đoàn viên, hội viên, công nhân lao động nghèo, công nhân bị tai nạn lao động.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Nam đánh giá cao sự phối hợp giữa UBND tỉnh với các hội, đoàn thể tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, việc triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp trong Quy chế nhằm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ổn định, đúng hướng và toàn diện trên các lĩnh vực. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh thời gian tới, các hội, đoàn thể cần phối hợp chặt chẽ, tập trung triển khai nhiều hoạt động dành cho đối tượng công nhân, người sinh sống trong nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

T. THẢO – PHƯƠNG CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên