Sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn công trình điện

Cập nhật: 30-12-2017 | 07:25:43

Chiều qua (29-12), Sở Công thương đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác triển khai thực hiện Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trật tự, an toàn công trình điện trên địa bàn tỉnh năm 2017 giữa Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Sở Công thương, Công ty Truyền tải điện 4, Công ty Lưới điện cao thế miền Nam và Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị, các đơn vị đã trình bày cụ thể những kết quả đạt được và trình bày rõ những khó khăn vướng mắc trong công tác phối hợp giữa các cơ quan trong việc thực hiện Quy chế phối hợp và đề xuất những biện pháp khắc phục trong năm 2018 nhằm duy trì thường xuyên, liên tục công tác bảo vệ các công trình điện được bảo đảm an toàn trong suốt quá trình hoạt động, thường xuyên phối hợp kiểm tra, giải quyết các trường hợp có liên quan đến vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp góp phần bảo đảm cho các tuyến đường dây vận hành an toàn, ổn định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên