Sở Khoa học – Công nghệ: Tổ chức 3 buổi hội thảo hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5)

Cập nhật: 15-05-2015 | 08:58:00

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Việt Nam (18-5) năm 2015, Sở KH-CN tỉnh đã và đang tổ chức 3 buổi hội thảo khoa học liên quan đến việc phát triển KH-CN trong tỉnh.

Các buổi hội thảo có chủ đề: “Đổi mới phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, cơ chế hoạt động KH-CN”, “Giới thiệu hoạt động Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia”, “Xây dựng mô hình rau an toàn bằng những phương pháp thủy canh trụ đứng cho các huyện, thị, thành phố”. Tại các buổi hội thảo nhiều vấn đề được nêu lên như: Kết quả hoạt động KH-CN trong năm 2014, phương hướng, mục tiêu KH-CN trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020; các quy định về tổ chức và hoạt động của Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia, những bước thực hiện để doanh nghiệp sử dụng được nguồn vốn này…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên