Sở Khoa học và Công nghệ: Kiểm tra việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2008 tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:15:22

Sáng 2-12, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức đoàn kiểm tra tình hình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2008 tại các cơ quan hành chính Nhà nước huyện Dầu Tiếng.

Xác định việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001:2008 là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác cải cách hành chính, huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo thực hiện nhiều nội dung, giải pháp trong áp dụng và vận hành hệ thống. Huyện đã hướng dẫn các cơ quan, phòng ban rà soát các quy trình, thực hiện các nội dung công việc để cải tiến hệ thống một cách đồng bộ và hiệu quả. Đến nay, huyện Dầu Tiếng đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tại 13 cơ quan đơn vị với tổng số 224/226 thủ tục, từng cơ quan, phòng ban huyện đã tiến hành niêm yết công khai thực hiện, kết quả hồ sơ được giải quyết hoàn tất đúng thời hạn đạt 100%, mức độ hài lòng của người dân đạt 99,42%, trong năm 2014 không có y kiến thắc mắc, khiếu nại của công dân liên quan đến việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả được thực hiện kịp thời, đúng thủ tục quy định.

Cũng tại buổi kiểm tra, huyện Dầu Tiếng đã kiến nghị với Sở Khoa học và Công nghệ, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về áp dụng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008.

N.BÌNH - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên