Sở Khoa học và Công nghệ: Năm 2014 nghiệm thu 37 đề tài, dự án khoa học công nghệ

Cập nhật: 16-01-2015 | 16:15:23

(BDO) Sáng 16-1, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tổ chức hội nghị tổng kết công tác KHCN năm 2014. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Vũ Văn Khiêm, Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ KHCN cùng đại diện lãnh đạo của các ban ngành liên quan.

Ông Võ Văn Minh (trái) trao tặng bằng khen cho 3 tập thể lao động xuất sắc

Trong năm 2014, Sở KHCN đã tiến hành nghiệm thu 37 đề tài, dự án khoa học công nghệ, bàn giao 25 đề tài, dự án cho các đơn vị. Bên cạnh đó, Sở KHCN đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ hơn 158 triệu đồng cho 61 tổ chức, cá nhân về các sản phẩm sáng chế, sở hữu trí tuệ. Sở KHCN cũng đã hướng dẫn và tiếp nhận 56 hồ sơ của 31 doanh nghiệp thực hiện công bố hợp chuẩn, hợp quy và hướng dẫn 11 doanh nghiệp thực hiện công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với hàng hóa lưu thông trên thị trường. Năm 2015, Sở KHCN tiếp tục tham mưu để xây dựng các chính sách hỗ trợ các đề án, kế hoạch. Tiếp tục triển khai các chương trình nông nghiệp, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào hoạt động KHCN…

Tại hội nghị, có 3 tập thể, 2 đơn vị vinh dự nhận bằng khen do UBND tỉnh trao tặng. Sở KHCN đã trao tặng giấy khen cho 9 cá nhân đạt danh hiệu thi đua cấp cơ sở, 26 cá nhân và 4 tập thể phòng, đơn vị và 2 tập thể ngoài ngành có thành tích xuất sắc trong hoạt động triển khai KHCN.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên