Sở Khoa học và Công nghệ: Năm 2018 nghiệm thu 38 nhiệm vụ khoa học - công nghệ

Cập nhật: 05-12-2018 | 22:38:20

Trong năm 2018, thực hiện công tác quản lý nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) đã tổ chức họp các hội đồng xác định nhiệm vụ chuyên ngành năm 2018 (2 đợt) để trình Hội đồng KHCN tỉnh thông qua danh mục nhiệm vụ triển khai trong năm 2018. Bên cạnh đó, sở đã tổ chức thực hiện 6 nhiệm vụ thuộc danh mục nhiệm vụ năm 2018; nghiệm thu, bàn giao 16 nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ 14 nhiệm vụ.

Về quản lý KHCN cơ sở, Sở KHCN đã thành lập hội đồng và tổ chức nghiệm thu 22 nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, đồng thời phê duyệt và ký hợp đồng thực hiện 12 nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2018 của 3 trung tâm trực thuộc sở. Sở cũng đã triển khai kế hoạch phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh… xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, tuyên truyền, ứng dụng KHCN; tập huấn giới thiệu tổng quan về hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ cho tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh…

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên