Sở Khoa học và Công nghệ: Tập huấn nâng cao năng lực để xây dựng thành phố thông minh

Cập nhật: 22-12-2018 | 10:40:45

Tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng các chuyên gia Phần Lan vừa tổ chức lớp “Tập huấn nâng cao năng lực để xây dựng thành phố thông minh và hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Bình Dương” dành cho cán bộ các sở, ban, ngành và doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Đối tác Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan (IPP).

Tại lớp tập huấn, các chuyên gia Phần Lan đã giới thiệu đến học viên những kinh nghiệm về ý tưởng xây dựng thành phố thông minh và một số điểm cần lưu ý khi triển khai ứng dụng các ý tưởng đi vào thực tế. Sau đó, học viên dựa trên những thông tin được chia sẻ tại lớp học và xây dựng ý tưởng về “Smart innovation city”. Các chuyên gia đã đánh giá cao những ý tưởng của các nhóm tham gia tập huấn trong chương trình; đề nghị các nhóm nên thực hiện cụ thể hóa những ý tưởng của mình trong thực tế và cần học hỏi các nước đi trước trên những mô hình tương tự.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên