Sở Khoa học và Công nghệ: Tích cực thực hiện công tác kiểm tra ISO hành chính

Cập nhật: 05-11-2018 | 14:32:48

Thực hiện công tác kiểm tra ISO hành chính công theo Kế hoạch số 1230/KH-UBND của UBND tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ đã tiến hành kiểm tra tại 11 đơn vị, gồm Sở Tư pháp, Sở Y tế, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, UBND TX.Thuận An, UBND TX.Bến Cát. Sở cũng kiểm tra qua báo cáo từ các đơn vị gửi về, gồm Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Công thương. Kết quả cho thấy, các đơn vị áp dụng tốt hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001.

Bên cạnh đó, Sở Khoa học và Công nghệ đã tiếp nhận và giải quyết 863 hồ sơ tiêu chuẩn đo lường chất lượng, bao gồm 761 bản đăng ký kiểm tra Nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu (trong đó giải quyết 30 hồ sơ qua Cổng thông tin một cửa quốc gia của 5 doanh nghiệp), 42 hồ sơ công bố hợp chuẩn và 36 hồ sơ công bố hợp quy; miễn kiểm tra Nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu 24 lô hàng hóa.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên