Sở Khoa học và Công nghệ: Triển khai các nhiệm vụ trong Đề án thành phố thông minh Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2017 | 09:32:19

Từ khi Đề án thành phố thông minh Bình Dương được thông qua, đến nay Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) đã triển khai một số nhiệm vụ được giao trong đề án. Cụ thể, sở đã tiến hành tiếp cận vấn đề thông qua việc biên dịch lại 4 quyển sách với nội dung liên quan thành phố thông minh và mô hình “ba nhà” (Nhà nước - nhà trường - nhà doanh nghiệp); lập kế hoạch triển khai 3 nhiệm vụ được giao trong năm 2017 gắn với việc xây dựng dự thảo kế hoạch hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hàng năm và 5 năm nhằm triển khai Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, Sở KHCN đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, trường Đại học Thủ Dầu Một tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia tình nguyện viên quốc tế IBM. Qua đó, đoàn chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dự án: Chiến lược phát triển hệ thống công nghệ thông tin của Sở KHCN giai đoạn 2017-2022; Xây dựng lộ trình cho hệ thống quản lý dữ liệu doanh nghiệp tại Bình Dương; Xây dựng năng lực bán hàng hiệu quả cho Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Xây dựng kế hoạch chiến lược cho giáo dục điện tử E-learning - Lộ trình Phương pháp học hòa hợp.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên