Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Tập huấn Chương trình công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 13-04-2019 | 09:12:45

Từ ngày 8 đến 12-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các lớp tập huấn Chương trình công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2019. Tham gia tập huấn có cán bộ trẻ em, cộng tác viên các khu ấp của các xã, thị trấn tại Bàu Bàng, Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên và TX.Thuận An.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn một số nội dung cơ bản về công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2019, như: Các vấn đề chung về trẻ em; tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; các chính sách và chủ trương của Đảng và UBND tỉnh về trẻ em; các phương pháp truyền thông bảo vệ trẻ em về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng tránh trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, phòng chống xâm hại trẻ em; hướng dẫn Bộ chỉ số về bảo vệ trẻ em, hướng dẫn cách ghi chép Sổ theo dõi trẻ em trong gia đình...

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên