Sở Ngoại vụ Bình Dương: Kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập nhật: 20-12-2017 | 18:21:30

(BDO) Chiều 20-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Sở Ngoại vụ đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện Bộ Ngoại giao, Tổng lãnh sự quán các nước.

Ông Trần Văn Nam (thứ 3 từ trái qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Ngoại vụ. Ảnh: XUÂN THI

Được thành lập từ năm 2007, qua 10 năm xây dựng và phát triển, Sở Ngoại vụ đã hoàn thành tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình hoạt động đối ngoại, đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trở thành cầu nối năng động giữa Bình Dương với bạn bè quốc tế. Sở Ngoại vụ còn tích cực đẩy mạnh các hoạt động văn hóa đối ngoại, củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương và con người Bình Dương cũng như những nét văn hóa đặc sắc của địa phương, góp phần vào thành công chung trong hoạt động đối ngoại của tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Sở Ngoại đã đạt được trong 10 năm qua. Để tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Ngoại vụ cần tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả hoạt động đối ngoại; là đầu mối liên hệ hữu hiệu với Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài và các cơ quan đại diện nước ngoài ở Việt Nam. Qua đó tăng cường các hoạt động kinh tế đối ngoại, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài, mở rộng quan hệ hợp tác với cộng đồng quốc tế.

Dịp này, Sở Ngoại vụ đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bà Hà Thanh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác ngoại giao. UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên