Sở Ngoại vụ làm tốt công tác tham mưu đối ngoại cho tỉnh 

Cập nhật: 12-02-2015 | 17:04:09

(BDO) Sáng 12-2, Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2015 thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan năm 2014, phương hướng năm 2015; công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và định hướng phong trào thi đua năm 2015. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba cho 2 cán bộ Sở Ngoại vụ

Năm 2014, Sở Ngoại vụ đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo tỉnh đẩy mạnh các chương trình hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng các mối quan hệ hữu nghị, hợp tác đầu tư. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, công tác quản lý hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài được tiến hành chặt chẽ, có sự phối hợp tốt của các ngành. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển, quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực được mở rộng, thu hút được nhiều dự án đầu tư của nước ngoài, nâng cao vị thế và hình ảnh của Bình Dương đối với các nhà đầu tư.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2014. Ông đề nghị, cán bộ, công chức sở cần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tham mưu UBND tỉnh các chính sách đối ngoại với các nước trên thế giới để thúc đẩy hợp tác đầu tư của địa phương; tham mưu xây dựng nguồn nhân lực cho tỉnh phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; phát huy tối đa khả năng để góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, ông Phạm Hồng Tế, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; ông Trần Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba; Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; Sở Ngoại vụ trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác của ngành năm 2014…

H.Văn - X.Thi – Q.Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên