Số người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Nepal tăng lên 40 người

Cập nhật: 12-03-2018 | 19:41:47

 

Hiện trường vụ tai nạn máy bay. (Nguồn: THX/TTXVN)

Giới chức Nepal cho biết ít nhất 40 người đã thiệt mạng trong vụ máy bay chở khách của Bangladesh gặp nạn gần Sân bay quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu của Nepal chiều 12/3.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát Nepal, có 31 người chết tại hiện trường và 9 người tử vong tại 2 bệnh viện ở Kathmandu. Ngoài ra, có 23 người bị thương.

Các nguồn tin cho biết có 67 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay số hiệu S2-AGU của hãng hàng không US-Bangla khi máy bay gặp nạn.

Hiện sân bay Tribhuvan đã phải tạm thời đóng cửa. Mọi chuyến bay hoặc bị hoãn hủy, hoặc phải chuyển hướng.

Trong tài khoản mạng xã hội Twitter, tổ chức dịch vụ thông tin chuyến bay Flightradar24 (có trụ sở tại Thụy Điển) cho biết chiếc máy bay gặp nạn nói trên là một chiếc Bombardier Dash Q-400, mới được đưa vào sử dụng 17 năm.

US-Bangla là một hãng hàng không tư nhân, bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2014 với khẩu hiệu "Bay nhanh bay an toàn."

Hãng đã thực hiện chuyến bay quốc tế đầu tiên vào tháng 5/2016, tới thủ đô Kathmandu của Nepal. Kể từ đó, hãng đã mở rộng các đường bay tới Nam Á, Trung Đông và Đông Nam Á./.

Theo TTXVN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên