Sở Nội vụ: Tăng cường rà soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 02-08-2018 | 06:29:32

Sở Nội vụ cho biết, từ nay đến cuối năm 2018, sở tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực của sở, niêm yết, công bố, công khai để người dân, doanh nghiệp tiện nắm thông tin.

Sở cũng nghiêm túc thực hiện, xử lý, trả lời các đơn kiến nghị, phản ánh của tổ chức công dân về quy định TTHC; hoàn thiện và bổ sung các quy trình ISO cần thiết về các TTHC của sở. Cùng với đó, sở tham mưu UBND tỉnh xây dựng các dự thảo Nghị quyết trình HĐND tỉnh ban hành các văn bản quy phạm pháp luật của ngành ở địa phương, đặc biệt là các văn bản có chứa đựng các TTHC.

Từ nay đến cuối năm 2018, sở tiếp tục kiện toàn và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức làm công tác kiểm soát TTHC và cán bộ đầu mối; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, cán bộ trực tiếp tiếp xúc với người dân, tổ chức khi cung cấp dịch vụ hành chính và TTHC.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên