Sở Nội vụ: Thông báo thi tuyển công chức tỉnh năm 2021

Cập nhật: 10-06-2021 | 06:11:31

Sở Nội vụ vừa thông báo thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2021. Theo đó, những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ và các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

Hình thức, nội dung và thời gian thi tuyển thực hiện theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27-11-2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức. Kỳ thi tuyển công chức được thực hiện theo 2 vòng thi. Vòng 1 thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung; vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có đủ các điều kiện sau: Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên; kết quả điểm thi tại vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Thời gian phát hành và nhận hồ sơ từ ngày 7-6 đến hết ngày 7-7-2021. Hồ sơ gửi qua đường bưu điện đến Phòng Công chức, viên chức, Sở Nội vụ, tầng 18, tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Riêng phí dự tuyển sẽ nộp sau khi có thông báo của Sở Nội vụ.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên