Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương: Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương

Cập nhật: 15-07-2020 | 14:18:13

(BDO) Sáng 14-7, tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương thuộc các cơ quan hành chính. Tham gia lớp bồi dưỡng có 83 học viên là trưởng, phó phòng và chuyên viên trong diện quy hoạch thuộc cấp huyện, thị, thành phố và cấp sở trong tỉnh.

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ, cho rằng trong thực tiễn công tác, nhiều cán bộ, công chức rất giỏi công tác chuyên môn nhưng công tác quản lý còn bộc lộ nhiều hạn chế, khó khăn. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được nâng cao kỹ năng quản lý của lãnh đạo cấp phòng, tháo gỡ những vướng mắc trong công tác quản lý tại các cơ quan hành chính. 

Chương trình bồi dưỡng sẽ triển khai các chuyên đề như: Tổng quan về năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng; kỹ năng áp dụng pháp luật; lãnh đạo cấp phòng và vấn đề đổi mới quản lý đơn vị sự nghiệp công lập; cải cách hành chính và các vấn đề đặt ra đối với lãnh đạo cấp phòng;…

Dự kiến, lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 tuần. Cuối khóa học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng, nộp bài thu hoạch để được cấp giấy chứng nhận nếu đủ điều kiện.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên