Sở Nội vụ tỉnh: Tổ chức đoàn thăm và chúc mừng Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Cập nhật: 23-09-2014 | 16:28:19

(BDO) Sáng 23-9, Sở Nội vụ tỉnh đã tổ chức đoàn đại biểu gồm một số sở, ngành tỉnh do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm Trưởng đoàn đi thăm và chúc mừng Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) nhân dịp GHPGVN vừa suy cử một số vị lãnh đạo chủ chốt của Giáo hội.

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương trao hoa chúc mừng GHPGVN

Tại Văn phòng thường trực phía Nam của GHPGVN - Thiền viện Quảng Đức, TP.Hồ Chí Minh, thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã chuyển những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN và cá nhân các vị vừa được suy cử chức vụ lãnh đạo chủ chốt của GHPGVN.

Đó là Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN, Hòa thượng Thích Thiện Pháp, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Trưởng Ban Tăng sự Hội đồng Trị sự GHPGVN, Thượng tọa Thích Thiện Thống, Phó Tổng thư ký Hội đồng Trị sự kiêm Chánh Văn phòng 2 GHPGVN. Dịp này lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng đã gửi hoa và quà chúc mừng GHPGVN và các vị vừa được suy cử.

Thay mặt GHPGVN, Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, các sở, ngành tỉnh đối với GHPGVN và cá nhân những vị vừa được suy cử vào một số chức vụ lãnh đạo chủ chốt của Giáo hội.

Hòa thượng cũng khẳng định GHPGVN sẽ tiếp tục lãnh đạo và hướng dẫn tăng, ni, phật tử cả nước nói chung, trong đó có Bình Dương nói riêng thực hiện tốt phương châm Đạo pháp, Dân tộc và chủ nghĩa xã hội mà GHPGVN đã xác định.

LÂM SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên