Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin

Cập nhật: 18-04-2018 | 22:54:43

Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đang sử dụng phần mềm quản lý văn bản chung của tỉnh và góp ý để hoàn thiện phần mềm để quản lý và cập nhật văn bản tốt hơn. Hiện nay, sở đang triển khai cho các đơn vị trực thuộc sử dụng phần mềm quản lý văn bản chung của tỉnh để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin, văn bản giữa sở và các đơn vị trực thuộc. Sở đã triển khai sử dụng mạng nội bộ để trao đổi công việc.

Hiện nay, 100% CBCC có hộp thư công vụ. Các văn bản được chuyển tải qua mạng và qua hộp thư công vụ cá nhân do đó tiết kiệm được kinh phí mua văn phòng phẩm, giấy, mực in, góp phần tăng thu nhập cho CBCC. Về tình hình triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến, 100% các đơn vị trực thuộc sở đều có mạng nội bộ (LAN); khối văn phòng sở thực hiện phần mềm quản lý văn bản của tỉnh và đã triển khai áp dụng phần mềm quản lý văn bản đến các đơn vị trực thuộc.

Sở đang thực hiện dịch vụ công ở mức độ 2 và một số TTHC ở mức độ 3. Sở sẽ áp dụng dịch vụ công mức 3, 4 cho một số thủ tục theo chỉ đạo của UBND tỉnh trong thời gian tới.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên