Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Quyết tâm xây dựng nền hành chính minh bạch, hiệu quả

Cập nhật: 11-04-2018 | 22:54:16

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hanh kế hoạch cải cách hành chính từ nay đến cuối năm 2018. Theo đó, sở sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ; tăng cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trong việc triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính minh bạch, hiệu quả, xây dựng “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”. Sở sẽ tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020, bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn 2016-2020.

Trong các nhiệm vụ trọng tâm này, sở sẽ chú ý nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trong việc triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính. Kiện toàn và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại các đơn vị trực thuộc; đẩy mạnh việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Cùng với đó là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước; xây dựng chính quyền điện tử, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên