Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tăng cường truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC

Cập nhật: 19-07-2018 | 08:44:07

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc “Ban hành kế hoạch truyền thông hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) năm 2018”, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành kế hoạch về truyền thông hoạt động kiểm soát TTHC năm 2018 với mục đích nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác cải cách, kiểm soát TTHC.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, sở sẽ đẩy mạnh tuyên truyền về cải cách, kiểm soát TTHC để tạo sự lan tỏa và đồng thuận trong xã hội. Trong đó, tập trung các nội dung trọng tâm như: Đổi mới cách thức giải quyết TTHC qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận và giải quyết TTHC; tình hình, kết quả thực hiện các nghị quyết của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia; các mô hình mới, cách làm hay, các gương điển hình liên quan đến công tác cải cách, kiểm soát TTHC tại các cơ quan, đơn vị thực thuộc.

T.TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên