Sở Tài nguyên – Môi trường: Giao lưu trực tuyến “Hoàn thiện chính sách, pháp luật về tài nguyên và môi trường nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhân dân và doanh nghiệp”

Cập nhật: 03-11-2016 | 09:09:56

Đó là chủ đề của buổi giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp về tài nguyên và môi trường (TN&MT) do Sở TN&MT Bình Dương tổ chức. Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào ngày 8-11-2016. Thời gian và hình thức tổ chức giao lưu trực tuyến, cụ thể như: Từ 8 giờ ngày 1-11-2016 sẽ tiếp nhận câu hỏi và thực hiện trả lời qua mạng internet. Từ 8 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 7-11-2016 sẽ thực hiện giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp.

Về hình thức giao lưu, Sở TN&MT Bình Dương sẽ tiếp nhận, trả lời câu hỏi thuộc lĩnh vực TN&MT qua hệ thống giao lưu trực tuyến với địa chỉ mail và website sau: Mail: sotnmt@binhduong.gov.vn. Website: binhduong.monre.gov.vn hoặc stnmt.binhduong.gov.vn. Tài liệu hướng dẫn giao lưu trực tuyến được hướng dẫn chi tiết tại địa chỉ: http://binhduong.monre.gov.vn/huongdan.aspx.

Sở TN&MT Bình Dương thông báo và trân trọng kính mời các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh quan tâm và tham gia trực tiếp giao lưu trực tuyến về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT cùng với Bộ TN&MT, Sở TN&MT các tỉnh, thành phố, nhân dân và các doanh nghiệp trong cả nước.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên