Sở Tài nguyên - Môi trường: Tập huấn phổ biến pháp luật về tài nguyên nước

Cập nhật: 22-12-2014 | 18:56:15

(BDO) Ngày 23-12, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) tổ chức lớp tập huấn phổ biến pháp luật về tài nguyên nước. Tham dự lớp tập huấn có khoảng 600 người là cán bộ phòng TN-MT huyện, thị, thành phố; cán bộ phụ trách công tác môi trường xã, phường, thị trấn và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các chuyên viên Phòng Tài nguyên nước và Khoáng sản đã giới thiệu khái quát văn bản pháp luật về tài nguyên nước theo Luật Tài nguyên nước 2012; phổ biến cụ thể nội dung quyết định số 44/2014/QĐ-UBND ngày 4-12-2104 của UBND tỉnh và những nội dung trọng tâm cần lưu ý trong công tác quản lý khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước.

Lớp học được tổ chức nhằm giúp cán bộ làm công tác quản lý TN-MT ở cấp huyện, xã và các đơn vị khai thác sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước trên địa bàn tỉnh nắm bắt được các quy định mới có liên quan trong lĩnh vực tài nguyên nước để triển khai thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

HỒNG NGỌC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên