Sở Tài nguyên và Môi trường: Đưa ra nhiều giải pháp cơ bản để thực hiện nhiệm vụ năm 2019

Cập nhật: 24-01-2019 | 08:18:33

Năm 2018, ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) Bình Dương đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch, kịp thời tổ chức triển khai, thực hiện sơ, tổng kết các chương trình, kế hoạch đã ban hành; công tác phối hợp giữa các cấp, các ngành ngày càng được tăng cường qua việc ban hành các quy chế phối hợp và hướng dẫn công tác chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh thuộc thẩm quyền quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ X trong nửa đầu nhiệm kỳ.

Công đoàn viên chức tỉnh trao giấy khen cho Ban Chấp hành Công đoàn và đoàn viên công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường

Để hoàn thành các nhiệm vụ năm 2019, tại hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2019 do Sở TN&MT vừa tổ chức, lãnh đạo sở đã đưa ra các giải pháp cơ bản thực hiện nhiệm vụ, như tăng cường công tác tuyên truyền và phổ biến pháp luật nâng cao nhận thức của cộng đồng, của các ngành, các cấp về TN&MT; tiếp tục đổi mới, cải tiến phong cách lãnh đạo, phương thức chỉ đạo điều hành bằng những việc làm cụ thể, có tính đột phá để đạt được hiệu quả thực chất; tăng cường hoàn thiện xây dựng quy chế phối hợp, thực hiện tốt chế độ thông tin báo cáo giữa nội bộ ngành, giữa ngành với ngành khác và địa phương để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục công tác cải cách hành chính; đẩy mạnh việc hoàn thiện, đồng bộ hạ tầng công nghệ thông tin giữa cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác phối hợp, triển khai nhiệm vụ của ngành; khắc phục những tồn tại, yếu kém trong hoạt động công vụ, thường xuyên quán triệt, nhắc nhở công chức, viên chức và người lao động thực hiện tốt kỷ luật, kỷ cương, tăng cường kiểm tra đôn đốc, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế cơ quan, thực hiện văn hóa nơi công sở.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên