Sở Tài nguyên và Môi trường: Năm 2015, sẽ tổ chức thanh, kiểm tra 387 đơn vị

Cập nhật: 29-01-2015 | 08:34:11

Theo kế hoạch năm 2015, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) sẽ tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với 387 đơn vị và dự kiến khoảng 100 đơn vị được kiểm tra đột xuất theo đơn thư kiến nghị, phản ánh. Tiêu chí lựa chọn các đơn vị dựa trên các kết luận thanh, kiểm tra về TN&MT đã thực hiện trước đây, các đơn vị dễ phát sinh khiếu nại, phản ánh cử tri, bị xử phạt, nhắc nhở sai phạm nhiều lần mà chưa khắc phục và dành khoảng 20% đơn vị để thanh tra, kiểm tra lần đầu.

Mục tiêu, yêu cầu thực hiện kế hoạch thanh, kiểm tra phải chú trọng chất lượng các cuộc kiểm tra, bảo đảm việc kiểm tra đúng quy trình, thủ tục theo quy định, tăng cường hiệu lực, hiểu quả của công tác thanh tra, kiểm tra; hướng dẫn các đơn vị được thanh kiểm tra thực hiện tốt công tác quản lý về tài nguyên và bảo vệ môi trường; phát hiện và xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên