Sở Tài nguyên và Môi trường: Phổ biến, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 27-11-2014 | 08:54:19

Để tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, năm 2014, Sở Tài nguyên và Môi trường tập trung triển khai thực hiện qua việc ban hành các kế hoạch, chương trình, hướng dẫn về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật để định hướng cho các phòng, đơn vị thực hiện có hiệu quả.

Cụ thể, sở đã phổ biến, tuyên truyền những điểm mới các văn bản pháp luật như Hiến pháp, đất đai, xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực tài nguyên và môi trường cho hơn 1.300 cán bộ lãnh đạo các sở, ngành, UBND cấp huyện, xã và trên 1.000 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh… Ngoài ra, sở cũng thường xuyên phổ biến trực tiếp cho các tổ chức, cá nhân thực hiện đúng theo quy định các văn bản pháp luật qua Tổ tư vấn pháp luật về thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại Trung tâm Hành chính tỉnh theo Quyết định số 512/QĐ-STNMT ngày 28-7-2014.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên