Sở Tài Nguyên và Môi Trường: Quản lý chặt quỹ vay ưu đãi

Cập nhật: 19-12-2019 | 09:49:59

Năm 2019, thực hiện công tác hỗ trợ tài chính cho các tổ chức, cá nhân vay ưu đãi đầu tư bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục tạo điều kiện cho vay các dự án thuộc đối tượng có nhu cầu vay vốn để đầu tư chuyển đổi phương tiện thu gom vận chuyển chất thải, các công trình xử lý nước thải tập trung trong quá trình sản xuất kinh doanh....

Bên cạnh đó, sở hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn, đồng thời kiểm tra, giám sát, đôn đốc những đơn vị có dự án đang trong giai đoạn giải ngân đẩy nhanh tiến độ để thực hiện công tác giải ngân. Sở kiểm soát tốt tình hình thu nợ, với tổng số tiền ước tính 7,217 tỷ đồng, trong đó nợ gốc 5,967 tỷ đồng, nợ lãi 1,250 tỷ đồng. Sở cũng đôn đốc các doanh nghiệp khai thác khoáng sản thực hiện ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong năm 2019 theo đúng quy định.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên