Sở Tài nguyên và Môi trường: Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực

Cập nhật: 01-12-2016 | 06:02:14

Năm 2016, Sở Tài nguyên và Môi trường đã cử 264 công chức, viên chức tham gia các lớp cao cấp lý luận chính trị và trung cấp lý luận chính trị - hành chính; bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 3; quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, chuyên viên chính, chuyên viên cao cấp; bồi dưỡng quốc phòng - an ninh đối tượng 3 và 4; các khóa kỹ năng, công nghệ thông tin và kiến thức đối ngoại. Đồng thời, sở làm thủ tục chuyển Sở Nội vụ xem xét, chấp thuận cho 5 công chức, viên chức được cử đi học và hưởng chế độ khuyến khích tự đào tạo sau đại học.

 Các học viên nhận giấy chứng nhận tại khóa đào tạo, tập huấn kỹ thuật về bảo vệ tài nguyên nước trong hoạt động hành nghề khoan nước

Ngoài ra, từ tỉnh đến huyện đã chủ động tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn cho các cán bộ tài nguyên môi trường cấp cơ sở. Đến nay, đã hoàn thành 2 đợt tập huấn kiến thức về các văn bản pháp luật về quản lý đất đai, tài nguyên nước, các nội dung quan trọng liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ môi trường tại địa phương; hoàn thành 4 đợt tập huấn về Quy định bảo vệ môi trường tỉnh và Quy định về quản lý chất thải rắn trên địa bàn tỉnh; mở khóa đào tạo và cấp giấy chứng nhận cho 136 người là cán bộtài nguyên môi trường cấp huyện, cấp xãvàcác đơn vịhành nghềkhoan nước dưới đất trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các hội, đoàn thể triển khai trên 20 lớp tập huấn về bảo vệ môi trường cho các tổ tự quản; tiết kiệm năng lượng và sử dụng thực phẩm an toàn, phân loại rác tại nguồn.

 

P.V

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên