Sở Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức chương trình “Hành trình giảm thiểu rác thải nhựa” năm 2018

Cập nhật: 17-11-2018 | 11:22:24

Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018, sáng 16-11, tại trường Tiểu học Tân Thới (TX.Thuận An), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng Giáo dục TX.Thuận An tổ chức chương trình “Hành trình giảm thiểu rác thải nhựa” năm 2018.

Với sự tham gia của đông đảo học sinh, chương trình đã diễn ra nhiều nội dung phong phú, như: Tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường và lợi ích của việc phân loại rác thải tại nguồn; cách nhận biết rác thải nhựa và các vật dụng làm từ nhựa; phân loại rác thải nhựa. Bên cạnh đó, học sinh còn được tham gia các trò chơi liên quan đến rác thải nhựa, đổi rác thải nhựa nhận quà… Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về tác hại của rác thải nhựa; đồng thời kêu gọi mọi người, mọi nhà cùng hưởng ứng phong trào chung tay chống rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên