Sở Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức giao lưu trực tuyến về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Cập nhật: 16-05-2017 | 10:28:43

 (BDO) Trong thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Bình Dương đã tham gia cùng với Bộ TN&MT và Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức nhiều đợt giao lưu trực tuyến với nhân dân và các doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Thông qua các đợt giao lưu, Bộ TN&MT cùng với các Sở TN&MT đã giải đáp được nhiều thắc mắc của nhân dân và các doanh nghiệp trong lĩnh vực TN&MT, tháo gỡ những vướng mắc, bất cập và giúp cho công tác quản lý TN&MT ngày càng tốt hơn.

Với chủ đề “Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực TN&MT”, Sở TN&MT Bình Dương tiếp tục tổ chức giao lưu trực tuyến với các Doanh nghiệp trong Hiệp hội ngành hàng Công nghiệp.  Thời gian tổ chức giao lưu trực tuyến, cụ thể từ 8 giờ ngày 17-5-2017, Sở TN&MT sẽ tiếp nhận câu hỏi và thực hiện trả lời qua mạng internet; từ 8 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 24-5-2017, sở sẽ thực hiện giao lưu trực tuyến với các Doanh nghiệp là thành viên Hiệp hội ngành hàng Công nghiệp.

Về hình thức, sở sẽ tiếp nhận, trả lời câu hỏi thuộc lĩnh vực TN&MT qua hệ thống giao lưu trực tuyến với địa chỉ mail và website: Email: sotnmt@binhduong.gov.vn; Website: binhduong.monre.gov.vn hoặc stnmt.binhduong.gov.vn. Tài liệu hướng dẫn giao lưu trực tuyến được hướng dẫn chi tiết tại địa chỉ: http://binhduong.monre.gov.vn/huongdan.aspx.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên