Sở Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Cập nhật: 26-02-2015 | 08:34:18

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2015.

Hội nghị đã thông qua dự thảo các báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; tình hình thực hiện quy chế dân chủ; kết quả thi đua của cơ quan và công đoàn năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015… Có 11 ý kiến đóng góp tại hội nghị cùng 20 ý kiến đóng góp trước đó thể hiện tính dân chủ, đầy trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tạo môi trường thi đua lành mạnh, giao lưu học hỏi, xây dựng mối đoàn kết nội bộ giữa các phòng, đơn vị nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Để phát huy thành tích đã đạt được, ngay từ đầu năm 2015, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tập trung xây dựng và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó nâng cao hơn nữa năng lực chỉ đạo, điều hành; cải cách thủ tục hành chính để nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI), tập trung triển khai có hiệu quả các luật, văn bản dưới luật về đất đai, môi trường, tài nguyên nước khoáng sản; nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, cố gắng xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai hoàn thiện trước năm 2015 và tiến tới ứng dụng công nghệ thông tin để sớm xây dựng cơ sở dữ liệu các lĩnh vực còn lại của ngành.

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015- 2016 (ảnh).

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên