Sở Tài nguyên và Môi trường: Triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động tuyên truyền “Tháng hành động vì môi trường”

Cập nhật: 27-05-2021 | 09:29:54

Vừa qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6-2021, với mục đích vận động, kêu gọi cộng đồng tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường, sử dụng hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học. Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về bbảo vệ môi trường, tăng cường nâng cao nhận thức và chuyển biến hành vi của cộng đồng có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và trái đất.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6 trên cổng thông tin điện tử, các bảng hiển thị điện tử, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, treo banner tại các khu vực không có bảng hiển thị điện tử. Tổ chức tập huấn về bảo vệ môi trường, quản lý sử dụng tài nguyên và ứng phó biến đổi khí hậu, triển khai in ấn và tuyên truyền nội dung Luật Bảo vệ môi trường năm 2020. Tổ chức đồng loạt các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2021 tại các huyện, thị, thành phố...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên