Sở Thông tin - Truyền thông: Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 21-01-2015 | 16:28:27

*2 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng 3

(BDO) Ngày 21-1, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Võ Văn Minh trao Huân chương Lao động hạng 3 cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm qua, Sở TTTT đã duy trì hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực thông tin và truyền thông. Mạng lưới hạ tầng và dịch vụ bưu chính, viễn thông, internet luôn được Sở chỉ đạo thực hiện thông suốt, bảo đảm an toàn và an ninh thông tin, phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo, điều hành và quản lý của các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin liên lạc của nhân dân. Các cơ quan báo chí, phát thanh và truyền hình trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ cung cấp thông tin chính xác, theo đúng định hướng tuyên truyền, phục vụ tích cực công tác chỉ đạo, điều hành và hoạt động của các cấp, các ngành. Cũng trong năm qua, Sở đã triển khai cấp 199 giấy phép các loại, tiếp nhận và đọc lưu chiểu 645 ấn phẩm trong tỉnh; thanh tra sở xử lý vi phạm hành chính 15 trường hợp... Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, Sở TTTT tiếp tục đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 với 7 nội dung trọng tâm. Theo đó, Sở sẽ tiếp tục hoàn chỉnh và trình UBND tỉnh thông qua 3 quy hoạch: phát triển báo chí Bình Dương giai đoạn 2009-2015 và định hướng đến năm 2020; quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025 và quy hoạch phát triển ngành xuất bản, in và phát hành xuất bản phẩm đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Võ Văn Minh ( thứ 2, phải qua) trao bằng khen cho tập thể Sở TT-TT

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho tập thể Sở TT-TT đã có thành tích trong công tác từ năm 2011-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

Tin- ảnh: Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên