Sở Tư pháp: Cung cấp thông tin pháp luật lĩnh vực an toàn giao thông

Cập nhật: 26-07-2017 | 14:31:35

Trong những tháng đầu năm 2017, Sở Tư pháp đã tổ chức lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TT ATGT) trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải thực hiện chuyên mục “Pháp luật và đời sống” với các chủ đề xoay quanh công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự theo chức năng, nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát cơ động; công tác bảo đảm TT ATGT đô thị, trật tự công cộng. Xây dựng 26 chuyên mục “Tư vấn pháp luật” trực tiếp trên sóng FM 92,5Mhz.

Sở cũng đã phối hợp với Báo Bình Dương cung cấp thông tin pháp luật và giải đáp các câu hỏi của bạn đọc đăng trên báo, trong đó có những nội dung liên quan đến lĩnh vực ATGT.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên