Sở Tư pháp: Kiểm tra việc triển khai thi hành Luật Hộ tịch

Cập nhật: 09-03-2017 | 08:17:46

Thực hiện Kế hoạch số 1261/KH-UBND của UBND tỉnh Bình Dương về tổ chức triển khai thi hành Luật Hộ tịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Chương trình công tác chủ yếu năm 2017, Sở Tư pháp vừa thực hiện việc kiểm tra tình hình đăng ký hộ tịch có yếu tố nước ngoài tại 2 đơn vị Phòng Tư pháp huyện Bàu Bàng và Phòng Tư pháp huyện Phú Giáo.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên một số hồ sơ đăng ký hộ tịch trong năm 2016, đồng thời, khảo sát tình hình ứng dụng công nghệ thông tin, cơ sở vật chất trang thiết bị nhằm phục vụ cho việc triển khai phần mềm đăng ký và quản lý hộ tịch của Bộ Tư pháp. Thông qua đợt kiểm tra này, đoàn kiểm tra đã phát hiện, chỉ ra những thiếu sót trong công tác hộ tịch của các đơn vị được kiểm tra, yêu cầu các đơn vị khẩn trương khắc phục.

BÍCH LOAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên