Sở Tư pháp: Kỷ niệm 70 năm thành lập ngành tư pháp Việt Nam

Cập nhật: 22-08-2015 | 17:48:31

(BDO) Sáng 22-8, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành tư pháp Việt Nam (28.8.1945-28.8.2015) tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ. Tham dự buổi lễ có đại diện Đoàn luật sư tỉnh, các Văn phòng công chứng và đông đảo cán bộ hộ tịch, tư pháp đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ông Bùi Duy Hiền, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Duy Hiền, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh đã ôn lại truyền thống 70 năm ngày thành lập ngành tư pháp Việt Nam; qua đó nhắn gửi đến tất cả công chức, viên chức tiếp tục học tập, phấn đấu rèn luyện để nâng cao bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, trình độ chuyên môn cũng như tích cực tu dưỡng phẩm chất đạo đức, cải tiến lề lối, tác phong làm việc, nâng cao hơn nữa tinh thần phục vụ nhân dân.

Trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 70 năm ngành tư pháp Việt Nam, Sở Tư pháp cũng đã tổ chức hội thao văn nghệ - thể thao gồm cuộc thi karaoke, đá bóng và các trò chơi dân gian nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị trong toàn ngành tư pháp địa phương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp trao đổi học hỏi kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, yêu ngành, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên