Sở Tư pháp: Phối hợp tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 14-03-2018 | 09:11:41

Theo Sở Tư pháp, thực hiện công tác tuyên truyền, lồng ghép trợ giúp pháp lý về Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) và văn hóa giao thông trong năm 2018, sở sẽ phối hợp với Phòng Dân tộc - Văn phòng UBND tỉnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến đối tượng là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đồng thời phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật lồng ghép nội dung về an toàn giao thông trong các đợt tuyên truyền lưu động.

Công tác tuyên truyền nội dung Luật GTĐB và các văn bản hướng dẫn cũng sẽ được lồng ghép trong các đợt trợ giúp pháp lý lưu động. Sở Tư pháp cũng sẽ chỉ đạo chi đoàn cơ sở tổ chức các đợt tuyên truyền pháp luật cho đối tượng là thanh niên công nhân, người lao động tại các khu nhà trọ về Luật GTĐB và các văn bản hướng dẫn thi hành.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên