Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 25-06-2015 | 08:14:56

Sở Tư pháp vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ liên quan đến công tác kiểm soát, rà soát TTHC cho gần 100 cán bộ, công chức (CBCC) đầu mối của các địa phương, đơn vị.

Tại hội nghị, CBCC đã được nắm bắt các nội dung liên quan đến công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật (QPPL); theo dõi thi hành pháp luật; phổ biến giáo dục pháp luật và kiểm soát TTHC theo chương trình trọng tâm công tác tư pháp năm 2015 đã được UBND tỉnh phê duyệt. Đợt tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL, theo dõi thi hành pháp luật; phổ biến giáo dục pháp luật và kiểm soát TTHC cho đội ngũ CBCC, qua đó tham mưu cho các địa phương, đơn vị thực hiện tốt công tác liên quan đến kiểm soát TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên