Sở Tư pháp: Tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 06-11-2014 | 07:59:52

 Từ tháng 9 đến tháng 11-2014, Sở Tư pháp đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền pháp luật lưu động; tổ chức biểu diễn các tiểu phẩm tuyên truyền kết hợp với tư vấn luật miễn phí ở các khu công nghiệp, địa bàn tập trung đông công nhân lao động, tạo được hiệu ứng tích cực.

Song song đo, Đoàn Luật sư tỉnh cũng đã vận động 100% văn phòng luật sư, công ty luật tổ chức các đợt tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân từ ngày 22-10 đến ngày 10-11-2014. Sở Tư pháp cũng đã tham mưu cho UBND tỉnh lồng ghép thêm một số chủ đề và nội dung tuyên truyền gắn với tình hình của địa phương như pháp luật về bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đường bộ; trang bị cho các phòng tư pháp cấp huyện và UBND cấp xã nhiều sách pháp luật mới như sách tìm hiểu về quyền con người trong Hiến pháp năm 2013, Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014, pháp luật về lao động; đồng thời xây dựng và cấp phát nhiều đĩa CD, VCD tuyên truyền về Ngày Pháp luật Việt Nam.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên