Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Chấn chỉnh các đoàn xiếc dùng chiêu trò bán vé

Cập nhật: 22-12-2014 | 11:12:12

Để hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật và tránh các trường hợp sử dụng chiêu trò để bán vé cho người dân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh vừa yêu cầu Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị, thành phố và các bộ phận chức năng của sở thực hiện biện pháp để nhằm chấn chỉnh hoạt động một số đoàn xiếc.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh có một số đoàn xiếc thông báo chương trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật. Sau khi được sự chấp thuận của Sở VH-TT&DL, các đoàn đã tự đến những trường mẫu giáo, tiểu học phát vé mời cho các em học sinh và các cháu mẫu giáo. Việc phát vé khiến nhiều phụ huynh hiểu lầm là chương trình phục vụ miễn phí, sau đó đã đưa con tới xem phải mua vé. Bên cạnh đó, các chương trình biểu diễn còn nghèo nàn về nội dung, hình thức, chất lượng nghệ thuật không cao.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên